Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

báo giá thiết kế nội thất chung cư cao cấp tốt nhất

Với xu hướng thiết kế nội thất chung cư theo phong cách châu âu hiện đại, công trình thiết kế nội thất chung cư cao cấp taseco complex của Công ty thiết kế nội thất Home việt là một điển hình trong những mẫu thiết kế đẹp.
Với bề dầy kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, với những báo giá thiết kế nội thất hợp lý và trách nhiệm trong khi thi công. Công ty thiết kế nội thất Home việt đã và đang triển khai những công trình lớn tại hà nội.
Để có một không gian thiết kế nội thất đẹp ưng ý. việc thiết kế nội thất đã trở thành xu hướng của các chung cư. Nắm bắt được tâm lý khách hàng công ty chúng tôi đã đưa xu hướng thẩm mỹ sang trọng với tông mầu ấm cúng hiện đại của năm 2015 vào những công trình mới. thiết kế nội thất không gian phòng bếp với các diện tường được deco sáng tạo và bắt mắt. Với không gian bếp tinh tế trong từng thiết kế. Sử dụng chất liệu gạch kết hợp đá marber vân gỗ để tạo hình không gian. có thể nói đây là một công trình thiết kế nội thất hiện đại và sang trọng.
Mời các bạn tham khảo công trình thiết kế nội thất chung cư N04 taseco complex qua một số hình ảnh sau
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét